Missing the past posts? Find it here!

Abra-Gayuma feat Thyro & Jeriko Aguilar with Lyrics




  • Abra - Gayuma
  • Harana para sa dalaga
  • Na kundi dahil sa pag-ibig ay tinalikuran ko na sana
  • Dalaga na balak makasama
  • Mula sa simula hanggang sa magsipagtunugan yung kampana
  • Makasama ka na para bang tadhana
  • At kamatayan lamang ang nag-iisang pintuan kung wala ka
  • Ang tadhana sadyang kahanga-hanga
  • Ibang mga babae sa mundo kinalimutan na para
  • Masabi lang sayo na tapos na panggiginaw
  • Ng puso kong naghihikaos pagkat naliligaw
  • Ngayon paos na paos na sa kasisigaw
  • Ng iyong pangalang laos na sa kalilitaw
  • Ngunit bakit parang maraming nakatitig satin
  • At parang hindi sila sang-ayon sa pag-ibig natin
  • Mahal kita kahit may pagka-alanganin
  • Pagkat sabi mas mukha ka pang lalaki kesa sakin
  • Hindi ko maipaliwanag
  • (Hindi ko maipaliwanag ang lahat)
  • Kung ba’t marahil ikaw ang laging hinahanap
  • (Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat)
  • Paggising ikaw ang nasa isip
  • Ka-date kita hanggang sa panaginip
  • Kasi ikaw ang iniibig ko
  • (Ikaw lang at wala nang iba)
  • Ngunit hindi ko maipaliwanag
  • (Hindi ko maipaliwanag ang lahat)
  • Kung ba’t marahil ikaw ang laging hinahanap
  • (Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat)
  • Paggising ikaw ang nasa isip
  • Ka-date kita hanggang sa panaginip
  • Kasi ikaw ang iniibig ko
  • Ang buhay parang dagat, kung saan lahat tayo nagtipon
  • Sa dami ng isda nakabingwit ako ng hipon
  • Hindi ka lang maganda pag-hindi nakatalikod
  • Parang ipot ka ng ibon magpakipot
  • Hindi kanais-nais pero hulog ka ng langit
  • Nakakadik kahit puro kuto ka sa anit
  • Kalait-lait pero kahit ubod ka ng pangit
  • Sakin maskaakit-akit ka pa pagnatuto kang mag-ahit
  • Hindi ka manatiling ikaw lang ang kapiling ko
  • Kahit hindi pilitin, ikaw ang pipiliin ko
  • Para kang Rebisco ang sarap ng filling mo
  • Ikaw ang namimiss ko mismo
  • At kung kasama ka, parang naglakad ng aso, kaso di eh
  • Paggalit si Son Goku parang kamukha mo beh
  • Pero ika’y bituin kapag sa langit nakadungaw
  • Kahit parang in-between ka ng babae at bakulaw
  • Hindi ko maipaliwanag
  • (Hindi ko maipaliwanag ang lahat)
  • Kung ba’t marahil ikaw ang laging hinahanap
  • (Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat)
  • Paggising ikaw ang nasa isip
  • Ka-date kita hanggang sa panaginip
  • Kasi ikaw ang iniibig ko
  • (Ikaw lang at wala nang iba)
  • Ngunit hindi ko maipaliwanag
  • (Hindi ko maipaliwanag ang lahat)
  • Kung ba’t marahil ikaw ang laging hinahanap
  • (Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat)
  • Paggising ikaw ang nasa isip
  • Ka-date kita hanggang sa panaginip
  • Kasi ikaw ang iniibig ko
  • (Ikaw lang at wala nang iba)
  • Isang araw dumalaw, sakin ang aking dating kasintahan
  • Ang sabi nya “Uy! Meron akong nabalitaan”
  • Nang ikwento nya ako ay napaisip
  • Sabay napatahimik nang sinabing “Hindi yan tunay na pag-ibig!”
  • Ilang araw hinanap bago makita ang sagot
  • Kung tama ang hinala, ito’y mabisa na gamut
  • At nang aking inumin saka ko lang naunawaan
  • Gayuma nga! Langhiya! Ako’y naloko lamang!
  • Nilinlang, dinaya, at inuto ng matindi
  • Ngayon ay pili ko na kung sinong kupal sa hindi
  • Ito ay pelikula na binuo patabinge
  • Isa kang malaking libag na tinubuan ng pisnge!
  • Alam mo? Mukha kang tuhod na may sugat, na may bukol, na may nana!
  • Ikaw ang dahilan kung ba’t nasulat ‘tong harana
  • Para sa dalaga na kung di dahil sa gayuma ay pinaliguan ko ng bala
  • Hindi ko maipaliwanag
  • (Hindi ko maipaliwanag)
  • Kung ba’t marahil ikaw ang laging hinahanap
  • (Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat)
  • Paggising ikaw ang nasa isip
  • (Badtrip)
  • Ka-date kita hanggang sa panaginip
  • (Ang pangit mo talaga)
  • Kasi ikaw ang iniibig ko
  • (Ikaw lang at wa… ah… teka.. teka.. teka.. teka..)
  • Ngunit hindi ko maipaliwanag
  • (Pero ngayon ay maliwanag na lahat)
  • Kung ba’t marahil ikaw ang laging hinahanap
  • (Di ako makapaniwala sa pagkat)
  • Paggising ikaw ang nasa isip
  • Ka-date kita hanggang sa panaginip
  • Kasi ikaw ang iniibig ko
  • Yan ay dahil sa gaga-GAYUMA
  • Gaga-GAYUMA
  • Dahil sa Gaga-GAYUMA
  • Gaga-GAYUMA
  • Dahil sa Gaga-GAYUMA
  • Gaga-GAYUMA
  • Dahil sa Gaga-GAYUMA
  • Gaga-GAYUMA
  • [Until it fades]


  • Share this post :
     
    Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
    Copyright © 2012. The Related Post - All Rights Reserved
    Template Created by Creating Website Published by Mas Template
    Proudly powered by Blogger